รีวิวหนัง

รีวิวหนังใหม่ออนไลน์ ดูหนัง hd เรื่อง Baby Driver 2017

ดู Baby Driver ออนไลน์ฟรี 123movies Comรีวิวซีรีย์เกาหลี เบบี้เป็นคนขับรถหนีเที่ยวในแอตแลนตา ตอนเป็นเด็กเขารอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนซึ่งทำให้พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตและทำให้เขามีอาการหูอื้อ เขาพบอาการท้องอืดในเสียงเพลง โดยทั่วไปแล้วจะใช้ iPod เพื่อบรรเทาอาการหูอื้อ ลูกเรือของโจรเรือข้ามฟากที่รวมตัวกันโดย Doc ผู้บงการอาชญากรเพื่อเป็นค่าตอบแทนสำหรับการขโมยรถที่มีสินค้าที่ถูกขโมยของ Doc ระหว่างงานต่างๆ เขารีมิกซ์บทสนทนาที่เขาบันทึกไว้และดูแลโจเซฟ พ่อบุญธรรมที่หูหนวกของเขา เขาได้พบกับพนักงานเสิร์ฟชื่อเดโบรา และพวกเขาก็เริ่มออกเดทกัน การปล้นครั้งต่อไปของเบบี้ต้องผิดพลาดหลังจากผู้ยืนติดอาวุธไล่ตามพวกเขา แต่เบบี้กลับหลบเลี่ยงเขาและตำรวจ เมื่อจ่ายหนี้หมดแล้ว เบบี้ก็ออกจากชีวิตอาชญากรและเริ่มส่งพิซซ่า ด็อคขัดขวางการออกเดตของเบบี้กับเดโบรา และยืนกรานว่าเขาเข้าร่วมการปล้นที่ทำการไปรษณีย์ โดยขู่ว่าจะทำร้ายเดโบราและโจเซฟหากเขาปฏิเสธ ในลอสแอนเจลิส คนขับรถลึกลับ (ไรอัน โอนีล) เป็นคนเศร้าที่พูดไม่กี่คำซึ่งขับรถหลบหนีในการปล้น วันหนึ่งเขาเข้าร่วมการปล้นคาสิโนที่ทิ้งพยานไว้ นักสืบของคดีนี้หมกมุ่นอยู่กับการจับกุมคนขับ และเขาออกตามหาแก๊งที่ปล้นซูเปอร์มาร์เก็ตและสัญญาว่าจะ “ให้อภัย” การปล้นหากพวกเขาช่วยเขาในการจับกุมคนขับในการปล้นธนาคาร “The Driver” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นไล่ล่าสุดคลาสสิกที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้กำกับ “Baby Driver” ด้วยทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและบทภาพยนตร์ที่ดี นี่คือภาพยนตร์ที่เข้มข้นและถ่ายภาพมาอย่างดีที่จะทำให้คุณสนใจ ใครก็ตามที่ใกล้เคียงที่สุดในการทำนายบ็อกซ์ออฟฟิศสุดสัปดาห์ 3 วันเปิดตัวของภาพยนตร์ โดยไม่ต้องข้าม จะได้รับรางวัล Frankenprise ซึ่งประกอบด้วยตัวเลือกทีวี 1 เครื่องในดีวีดี ภาพยนตร์ 2 เรื่อง หรือแพ็คเกจสำหรับเด็ก (อาจเป็นภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ ทีวีแผ่นเดียวสองสามแผ่นในการเผยแพร่ดีวีดี หรือทีวีทั้งซีซันในการเผยแพร่ดีวีดี) ใครก็ตามที่ใกล้เคียงที่สุดในการทำนายบ็อกซ์ออฟฟิศช่วงสุดสัปดาห์ 3 วันเปิดตัวของภาพยนตร์ โดยไม่ผ่านเกณฑ์จะได้รับรางวัล Frankenprize ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น สุดท้าย เราจะเลือกผู้เข้าแข่งขันจากกลุ่มคนที่ไม่ได้รับรางวัลหรือเพิ่งได้รับรางวัล และพวกเขาจะได้รับรางวัล Frankenprize สุดท้ายตามที่อธิบายไว้ข้างต้น สิ่งที่ทำให้ Baby Driver เป็นภาพยนตร์มิวสิคัล แทนที่จะเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่มีซาวด์แทร็กฆาตกร คือการที่ไรท์รวมเอาดนตรีของภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ใช่แค่การเล่าเรื่องเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกระทำด้วย ฉากแอคชั่นทุกฉากทำหน้าที่เป็นท่าเต้นที่ออกแบบท่าเต้น โดยมีเสียงปืนและเสียงหวีดร้องเป็นจังหวะที่เหมาะเจาะกับเสียงเพลง และเอลกอร์ตก็พลิกโฉมในจังหวะลิปซิงค์และแดนซ์ที่ชนะ ซึ่งช่วยสร้างตัวละครของ Baby ให้เหนือกว่าความแปลกเฉพาะตัวของเขา แต่ Baby Driver ยังติดตามจังหวะของละครเพลงฮอลลีวูดคลาสสิกหลายจังหวะ ซึ่งเป็นรูปแบบที่ไรท์รู้จักและชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเกี้ยวพาราสีระหว่างเบบี้กับเดโบรา ซึ่งใช้ดนตรีในการเล่าเรื่อง ธีม และอารมณ์


ผู้อำนวยการหน่วยที่สอง ดาร์รินอนิเมะ เพรสคอตต์ประสานงานการแสดงผาดโผนยานพาหนะสำหรับ Baby Driver กับเจเรมี ฟราย นักขับผาดโผนของโปรเจ็กต์ และทีมงานมืออาชีพคนอื่นๆ พวกเขาซ้อมที่สนามแอตแลนตามอเตอร์สปีดเวย์ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำในเมือง ในการซ้อม ทีมผู้สร้างได้จับภาพฉากสตั๊นต์ด้วยเครนติดตามเฉพาะทาง รถยนต์ขนาดเล็กที่ติดตั้งเครนติดกล้องไว้ จากนั้น Machliss จะแก้ไขฟุตเทจให้เป็นแอนิเมติกที่ปรับปรุงใหม่ โดยเพิ่มความแม่นยำของการแสดงโลดโผนให้ทันเวลาสำหรับการถ่ายทำ Fry แสดงโลดโผนของยานพาหนะหลายครั้ง นักแสดงได้รับอนุญาตให้ทำการแสดงโลดโผนน้อยลงด้วยการฝึกฝนที่เหมาะสม ไรท์อ้างถึง Vanishing Point , American Graffiti , The Driver , Point Break , Reservoir Dogs และ Heat และอื่น ๆ ว่ามีอิทธิพลสำคัญต่อภาพลักษณ์และทิศทางที่สร้างสรรค์ของภาพยนตร์ เพื่อกระตุ้นสุนทรียภาพ หนึ่งในเป้าหมายหลักของการผลิตคือการผลิต รีวิวหนัง Baby Driver โดยใช้เทคนิคการสร้างภาพยนตร์ที่ใช้งานได้จริง นี่หมายถึงการวางแผนที่ประสานการแสดงผาดโผนและการออกแบบท่าเต้นอย่างพิถีพิถัน และถ่ายทำภาพยนตร์ในกล้องให้ได้มากที่สุด โดยใช้เอฟเฟ็กต์ภาพเมื่อจำเป็นเท่านั้น Baby Driver เป็นผู้กำกับภาพภาพยนตร์เรื่องที่สามของ Bill Pope ร่วมกับไรท์ พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Scott Pilgrim vs. the World และ The World’s End สมเด็จพระสันตะปาปาทรงถ่ายทำโปรเจ็กต์ส่วนใหญ่ในรูปแบบอนามอร์ฟิกบนฟิล์ม 35 มม. โดยใช้ฟิล์มสต็อกของ Kodak ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำด้วยกล้อง Panavision Panaflex Millennium XL2 พร้อมเลนส์อนามอร์ฟิก G-Series, T-Series และ C-Series ในบางครั้ง เพื่อจับภาพการแสดงโลดโผนที่เข้มข้นขึ้น และเพื่อให้ได้มุมกล้องที่ไม่ธรรมดา ไรท์ต้องการสำหรับฉากบางฉาก ทีมผู้สร้างจึงถ่ายทำในรูปแบบ Super 35 ด้วยกล้องพิเศษ สำนักงานในแอตแลนตาของ Panavision ให้ความช่วยเหลือด้านการผลิตเมื่อการจัดการด้านโลจิสติกส์กลายเป็นเรื่องยาก ฉากไคลแมกซ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากในโรงจอดรถของศูนย์ฝึกอบรมของแอตแลนตา ฟอลคอนส์ ซึ่งมีเฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น ถ่ายทำได้ยากเนื่องจากแสงที่สลัวๆ ฉากจบลงด้วยการถ่ายทำในรูปแบบดิจิทัลด้วยกล้อง Arri Alexa ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ของบริษัท ซึ่งมีละติจูดการรับแสงที่มากกว่า รีวิวหนัง

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Google.com

เอฟเฟ็กต์ภาพ

รีวิว หนัง netflix ฉากแรกใน Baby Driver นั้นดีที่สุด รถแล่นออกไปนอกธนาคาร และหัวขโมย 3 คนก็ออกไปเริ่มการปล้นธนาคาร คนขับถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ใส่เอียร์บัดและเปิดไอพอด ขณะที่เพลงที่ส่งเสียงดังผ่านหูฟังของเขาประสานเข้ากับท่าเต้นของการปล้นและการหลบหนีของโจรธนาคารในเวลาต่อมา การไล่ตามรถและการยิงถูกกำหนดเวลาให้เข้ากับเพลงที่คนขับ Baby ฟังอยู่ เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับเอ็ดการ์ ไรท์ และเป็นเวทีสำหรับภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นและมิวสิคัลปล้นที่ตามมา เขียนบทและกำกับโดยเอ็ดการ์ ไรท์ Baby Driver เป็นภาพยนตร์การปล้นที่มีซาวด์แทร็กที่ล่วงล้ำ เรื่องราวติดตามคนขับรถที่เป็นหนี้บุญคุณของหัวหน้าอาชญากรที่บังคับให้เขาเป็นคนขับพวงมาลัยสำหรับงานของเขา แต่สุดท้ายเขาก็ถูกผลักไสไปไกลเกินไป นำแสดงโดยแอนเซล เอลกอร์ต, เควิน สเปซีย์, ลิลี่ เจมส์, ไอซา กอนซาเลซ, จอน แฮมม์ และเจมี ฟ็อกซ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทีมนักแสดงที่ดี อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดอยู่ที่ตัวละครเบบี้ ซึ่งดูออกจะดูเป็นคนฉลาดที่น่ารำคาญ แต่ที่น่ารำคาญยิ่งกว่าคือซาวด์แทร็กฮิปสเตอร์ที่ดึงความสนใจมาที่ตัวมันเองตลอดเวลา ถึงกระนั้นการไล่ล่ารถก็ค่อนข้างดี แม้ว่าจะไม่มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำในภาพยนตร์ไล่ล่ารถอื่น ๆ อีกหลายสิบเรื่อง Baby Driver เป็นเพียงภาพยนตร์อาชญากรรมโปรเฟสเซอร์อีกเรื่องที่มีอารมณ์ขันของ Edgar Wright ปะปนอยู่ ใช้โลดโผนฉากแรก อาชญากรสามคน—บัดดี้ ดาร์ลิ่ง และกริฟ—กระโดดลงจากรถนอกธนาคาร ขณะที่เบบี้แสดงเพลง “Bellbottoms” โดย The Jon Spencer Blues Explosion ใน ‘ตาของเขา’ ทุกอย่างต่อจากนี้ไปเคลื่อนไหวเป็นจังหวะพร้อมกับเสียงดนตรีจากการปิดประตูรถหลังจากที่โจรปล้นธนาคารกลับมาที่เสียงยางดังของฉากไล่ล่ารถที่ดีที่สุดฉากหนึ่งในรอบหลายปี เราเคยเห็นฉากแอคชั่นนับไม่ถ้วนที่ใช้เพลงป็อปหรือร็อค แต่คุณเคยเห็นฉากไหนที่แอคชั่นทำงานร่วมกับเพลงได้บ้าง?

ต้องการส่งการเปลี่ยนแปลงการตรวจสอบของคุณก่อนที่จะปิด?

Baby Driver ของ Edgar Wright disney+ เป็นละครเกี่ยวกับการปล้นที่ลื่นไหลซึ่งยกระดับจากการตัดสินใจออกแบบท่าเต้นให้กับภาพยนตร์ทั้งเรื่องพร้อมกับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม แอนเซล เอลกอร์ตมีความสง่างามและวางมาดที่จำเป็นทั้งหมดในการรับบทเป็นตัวละครชื่อเรื่อง Baby และฉากแอ็กชันประกอบกับดนตรีประกอบก็น่าทึ่งมาก แม้ว่าเรื่องราวจะไม่สร้างผลกระทบเท่าบรรจุภัณฑ์ที่มีสไตล์ แต่ไรท์ก็สร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่ายินดีซึ่งจะต้องถูกใจแฟน ๆ ของเขาอย่างแน่นอน ในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย รถสีแดงจอดฝั่งตรงข้ามถนนจากธนาคารแห่งหนึ่ง ข้างในมีโจรสามคน บัดดี้ ดาร์ลิ่ง และกริฟฟ์ และเบบี้ คนขับรถหลบหนี พวกโจรเข้าไปในธนาคารขณะที่เบบี้แจมเพลง “Bellbottoms” ครู่ต่อมา โจรวิ่งกลับไปที่รถ เบบี้ขับรถออกจากที่นั่นพร้อมกับเสียงเพลงที่ดังก้องอยู่ในหู ตำรวจไล่ตามรถไปทั่วเมือง แต่เบบี้สามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างรวดเร็วด้วยการบังคับรถให้ลอยและพลิกแพลงอย่างบ้าระห่ำไปตามจังหวะเพลงขณะหลบเลี่ยงตำรวจ เขาขับรถบนทางหลวงซึ่งมีรถสีแดงอีกสองคันกำลังผ่านไป เมื่อพวกเขาลงไปที่ใต้สะพาน เบบี้สามารถหลอกล่อตำรวจและหลบหนีได้ แต่เกือบจะถูกจับได้ที่ตรอกซอกซอยก่อนที่กริฟจะหยุดเขา เขานำรถไปที่โรงจอดรถซึ่งเขาและพวกโจรใช้รถอีกคันแล้วหลบหนีไป เมื่อเพลงของ Baby จบลง เบบี้เป็นนักขับรถเที่ยวรุ่นเยาว์ที่อาศัยอยู่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เมื่อตอนที่เขายังเป็นเด็ก พ่อแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาต้องมีอาการหูอื้อ ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถฟังเพลงจาก iPod ได้ เขาข้ามเรือกลุ่มโจรที่นำโดยอาชญากรชื่อ Doc เพื่อชำระหนี้ที่เกิดขึ้นหลังจากขโมยรถของ Doc คันหนึ่ง ระหว่างทำงาน เขาสร้างรีมิกซ์จากบทสนทนาที่เขาบันทึกและดูแลโจเซฟ พ่อบุญธรรมที่หูหนวกของเขา ระหว่างรองานต่อไป เบบี้ได้พบกับพนักงานเสิร์ฟสาวชื่อเดโบร่า ทั้งคู่ผูกพันกันอย่างรวดเร็วด้วยความสนใจในดนตรีและตกหลุมรักกัน.. สำหรับ “Brighton Rock” ฉากไคลแมกซ์ของ Baby Driver นั้น DNEG ได้ปรับปรุงฟุตเทจด้วยช็อตที่สร้างจากคอมพิวเตอร์เพื่อความปลอดภัยและการควบคุมความเสียหาย อันดับแรก เพื่อแสดงภาพตัวละครที่ถูกรถทับ ทีมงานถ่ายทำอุบัติเหตุเป็นระยะๆ จากนั้นจึงนำฟุตเทจมาประกอบเป็นภาพที่สมบูรณ์ ให้ความรู้สึกสมจริงและควบคุมได้ ภาพรถตำรวจที่ถูกขโมยของบัดดี้ตกลงในห้องโถงใหญ่ของโรงจอดรถจากชั้นบนสุด จำเป็นต้องตั้งค่าให้สั้นลงและปลอดภัยยิ่งขึ้นที่อีกด้านหนึ่งของโรงรถด้วยเครนเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของเจ้าของรถ DNEG สร้างส่วนขยายชุดจากการสแกนลิดาร์ของห้องโถงใหญ่ พร้อมเอฟเฟกต์พิเศษซ้อนทับเพื่อขยายฤดูใบไม้ร่วง มีการใช้เอฟเฟ็กต์ภาพเพียงเล็กน้อยใน Baby Driver อันเป็นผลมาจากการที่ไรท์ให้ความสำคัญกับการสร้างภาพยนตร์ที่ใช้งานได้จริง DNEG สตูดิโอในลอนดอนภายใต้การดูแลของ Stuart Lashley และ Shailendra Swarnkar ได้สร้างเอฟเฟ็กต์ภาพส่วนใหญ่ที่จำเป็น งานของพวกเขาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วยช็อต 430 ช็อตที่สร้างขึ้นด้วยทีมงานของศิลปินผู้เชี่ยวชาญ 120 คน การทำงานของทีมเริ่มต้นขึ้นในขณะที่ดูแอนิเมติกยุคแรกๆ ของ Baby Driver ซึ่งใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงเพื่อช่วยในการสร้างภาพและเสียงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ DNEG ใช้ Nuke เพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหวให้กับฉากไล่ล่ารถที่ไม่สามารถแสดงด้วยเอฟเฟกต์ในกล้องได้ เนื่องจากฉากเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงเป็นประจำด้วยการถ่ายทำซ้ำ ทีมงานจึงได้รับมอบหมายให้ดูแลรักษาเครื่องมือควบคุมของซอฟต์แวร์ เพื่อให้ศิลปินพร้อมที่จะทำงานกับเสียงล่าสุด โมลิแนร์ยังผลิตช็อตเอฟเฟ็กต์สำหรับ Baby Driver อีกด้วย Despicable Me 3 ทำรายได้ไป 4.1 ล้านดอลลาร์ระหว่างการฉายเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นทั้งผลดีและผลเสีย เป็นภาพตัวอย่างที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นในปีนี้ แซงหน้า Cars 3 ที่ทำรายได้ไป 2.8 ล้านเหรียญเมื่อต้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม หนังกลับต่ำกว่ารายได้ของ Despicable Me 2 ที่ทำได้ 4.7 ล้านเหรียญ และภาพยนตร์เรื่องนั้นเข้าฉายในวันพุธ ซึ่งนั่นจะทำให้การดูตัวอย่างหดหู่ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเปรียบเทียบนี้แย่ยิ่งกว่าสำหรับ Despicable Me 3 The Secret Life of Pets เปิดฉายในวันที่ วันศุกร์และทำรายได้ 5.3 ล้านดอลลาร์ระหว่างการแสดงตัวอย่าง หากเราใช้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นมาตรวัด Despicable Me 3 จะทำรายได้ 81 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Despicable Me 3 ได้รับคำวิจารณ์ที่อ่อนแอกว่า The Secret Life of Pets ที่ได้รับ ในขณะที่มันเป็นภาคต่อซึ่งมีแนวโน้มที่จะเจ็บขา เราคาดการณ์ไว้ที่ 82 ล้านดอลลาร์ แต่นั่นอาจเป็นแง่ดีเล็กน้อยในตอนนี้ น่าจะมาอีกทางหนึ่ง More…

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Reviewnunghd.com

ตามที่คาดไว้ War for the Planet of the Apes ขึ้นอันดับหนึ่งในวันศุกร์ เพื่อให้ตรงกับการคาดการณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องทำเงินระหว่าง 18 ล้านถึง 19 ล้านดอลลาร์ แต่กลับทำรายได้ 22.1 ล้านดอลลาร์ในวันแรกที่ออกฉายแทน นอกจากนี้ มันยังดีกว่าตัวอย่าง ดังนั้นนี่จึงเป็นการบอกเล่าปากต่อปากที่ดีและขาที่ยาวกว่าค่าเฉลี่ย บทวิจารณ์เป็นบวก 94% และได้รับ A ที่แข็งแกร่งจาก CinemaScore ขาที่ยาวจึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจ รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี บางทีอาจสูงถึง 60 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งที่น้อยกว่า 55 ล้านเหรียญจะน่าผิดหวังเล็กน้อย การแบ่งส่วนต่างทำให้เรามีเป้าหมายสุดสัปดาห์ที่ 57 ล้านดอลลาร์เพิ่มเติม… ชาร์ตบ็อกซ์ออฟฟิศช่วงสุดสัปดาห์ไม่ได้มีอะไรน่าประหลาดใจมากนัก War for the Planet of the Apes ได้ที่หนึ่งด้วยผลการแข่งขันที่ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้เล็กน้อยที่ 56.26 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่การคาดการณ์อื่นๆ ที่เหลือของเราก็ใกล้เคียงพอที่จะได้รับชัยชนะเช่นกัน โดยรวมแล้วบ็อกซ์ออฟฟิศลดลง 21% จากสุดสัปดาห์ที่แล้วซึ่งอยู่ที่ 163 ล้านดอลลาร์ ซึ่งต่ำกว่าช่วงสุดสัปดาห์เดียวกันของปีที่แล้วเล็กน้อย เน้นไปที่ “น้อย” เนื่องจากลดลงเพียง 0.062% หรือประมาณ 100,000 ดอลลาร์ ด้วยตัวของมันเอง สิ่งนี้จะไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้นำในปี 2560 เมื่อเทียบกับปี 2559 ได้ระเหยไปหมดแล้ว และปีนี้อยู่ที่ 0.19% หรือ 12 ล้านดอลลาร์ ช้ากว่าปีที่แล้วที่ 6.21 พันล้านดอลลาร์ถึง 6.22 พันล้านดอลลาร์ เราสูญเสียเงินประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และฉันไม่เห็นว่ามันจะพลิกผันในเร็วๆ นี้เพิ่มเติม… ใช่ เขาชื่อ “บี-เอ-บี-วาย ที่รัก” อย่างน้อย นั่นคือชื่อที่เขาตั้งให้คนอื่นเมื่อถูกถาม แม้ว่าเขาจะถูกเพิกเฉยบ่อยกว่าก็ตาม เขาเป็นคนขับรถหลบหนีที่เงียบสนิทสำหรับองค์กรโจรกรรมที่จัดการโดย Doc ซึ่งเป็นผู้จัดระเบียบอาชญากรรม จ้างอาชญากรสามคน แล้วนำพวกเขาไปไว้ในรถของ Baby คุณเห็นไหม ที่รักสามารถขับรถได้ แต่เขาต้องการดนตรีเพื่อทำมัน หลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อตอนเป็นเด็กทำให้เขามีอาการหูอื้อ เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ตื่นมาพร้อมกับหูฟังเอียร์บัดในหูเพื่อกลบเสียงเรียกเข้า และโลกรอบตัวเขาก็เปลี่ยนไปตามเสียงเพลงจาก iPod ที่มีมากมายหลายเครื่องของเขา—เขามีหลากหลายแบบสำหรับอารมณ์ต่างๆ กัน บางครั้งโลกก็ดูเหมือนจะตอบสนองต่อการเลือกของเขา บางครั้งการเลือกของเขาดูเหมือนจะมีอิทธิพลต่อโลกรอบตัวเขา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ดนตรีมีความสำคัญต่อความสำเร็จของ “Baby Driver” เช่นเดียวกับ “La La Land” หรืออาจจะมากกว่านั้น เบบี้เป็นชายหนุ่มที่สร้างสรรค์เรื่องราวชีวิตของเขาเอง เขาบันทึกการสนทนาที่มีรอบตัวเขาด้วยเครื่องบันทึกเทปคาสเซ็ตต์ขนาดเล็กแบบเก่า แล้วผสมเป็นเพลงด้วยคีย์บอร์ดและอุปกรณ์ให้จังหวะที่ล้าสมัยอย่างน่าพิศวง สิ่งแรกที่เราเห็นเขาสร้างเรียกว่า “เขาช้าไหม” โดยใช้คำถามที่ผู้สมรู้ร่วมคิดถามเกี่ยวกับความสามารถทางจิตของเบบี้เป็นตะขอ เช่นเดียวกับที่ Baby เปลี่ยนโลกรอบตัวเขาให้เป็นเพลง นักเขียน/ผู้กำกับ Edgar Wright รีมิกซ์ภาพยนตร์และเพลงที่มีอิทธิพลต่อเขาให้กลายเป็น “Baby Driver” ที่สนุกสนานและสนุกสนานอย่างน่าอัศจรรย์ ขณะที่หุ่นยนต์ CGI ปะทะกันและเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้า ไรท์จะมาถามว่าคุณจำได้ไหมว่าภาพยนตร์เคยทำให้เราตื่นเต้นด้วยการพลิกประโยค เสียงล้อรถ พล็อตเรื่องดำน้ำ หรือการจูบที่โรแมนติก “Baby Driver” ให้ความรู้สึกทั้งได้รับอิทธิพลจากยุคสมัยใหม่ของการตระหนักรู้ในตนเอง การสร้างภาพยนตร์ป๊อปคัลเจอร์ และเสน่ห์แบบเก่าในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นเพียงปาฏิหาริย์เล็กๆ น้อยๆ เรื่องหนึ่งเท่านั้น ปีนี้สนุกไม่แพ้ในโรงภาพยนตร์ ซีรี่ย์จีน